Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

DỰ ÁN THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẸP

DỰ ÁN THE WESTERN CAPITAL QUẬN 6 SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẸP


Căn hộ The Western Capital sắp được tung ra thị trường, đây là dự án sẽ làm cho thị trường bất động sản khu Tây dậy sóng. mang quy mô bự và đẳng cấp nhất khu Tây, nên dự án được nhiều các bạn vồ cập và trông đợi.

Căn hộ The Western Capital

Căn hộ The Western Capital

The Western Capital với vị trí “vàng” của quận 6, với 4 mặt tiền cực đẹp. địa điểm nằm ngay khu dân cư tiên tiến và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án riêng biệt tọa lạc ngay góc 4 mặt tiền đường mập - cung đường huyết mạch và sa sầm uất nhất khu Tây, song song là nơi giao trâm của những quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. 

Vị trí căn hộ Western Capital

địa điểm căn hộ Western Capital

Điểm vượt trội Khu Tây - nơi tụ họp đa dạng địa danh nổi tiếng và tạo ra sầm uất
- Khu Chợ mập là một địa danh nức tiếng ở Sài Gòn. Đây là một trong các điểm giao thương bự nhất và lâu đời nhất của thành thị. Chợ to là nơi quy tụ phổ biến ngành hàng  tiêu thương bự của khu vực.
- Bến xe miền Tây, đây là biểu trưng, định vị địa điểm của khu vực khi đề cập tới Khu Tây. Là nơi kết nối đô thị và những tính miền Tây.
- Khu dân cư gương mẫu tên lửa - Khu dân cư xung quanh đường hoả tiễn được bình chọn cao về mức độ hoàn thiện phong cảnh hạ tầng, là khu dân cư tạo ra hàng đầu tại Quận Bình Tân. Khu dân cư phần lớn là nhà phố thương mại dọc theo các trục đường chính, vi la và nhà phố vườn với kiểu dáng đẹp đan xe mang nhiều công viên nội khu. số đông dân cư trong khu vực được bình chọn là no đủ và tạo ra, có tính hiện đại gương mẫu ko chỉ ở Quận Bình Tân mà còn cả vùng phía Tây tỉnh thành.

sở hữu vị trí đắc địa, sầm uất nên rộng rãi dự án ở khu vực đã vươn lên là công, như: Him Lam Chợ béo, MoonLight Park View của phồn thịnh, An Phú Apartment của đơn vị kiến tạo An Phú. Dự án The Western Capital được xem là vị trí đẹp nhất khu vực Tây, cần sẽ là căn hộ lôi kéo phần lớn giới đầu tư tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét