Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

GIÁ ĐẤT NỀN QUẬN 9 ĐÃ CHẠM TRẦN?

GIÁ ĐẤT NỀN QUẬN 9 ĐÃ CHẠM TRẦN?

Giá nền Quận 9 tăng cao, và chững lại

Khu vực loanh quanh vòng xoay Phú Hữu, đường Nguyễn Cư Trinh, Bưng Ông Thoàn, Lò Lu, Lã Xuân Oai, Lê Văn Việt…đang là các nơi thuộc quận 9 có giá đất bất định mạnh nhất trong thời kì qua.
1 dự án đất nền trên đường Bưng Ông Thoàn đang được chào bán có giá 35 triệu/m2. So sở hữu thời điểm đầu năm, giá bán của dự án này đã nâng cao khoảng 30%. Khảo sát thực tại trên cung đường này thì khu vực với mức tăng nhanh nhất là đoạn đi qua dự án Villa Park. 1 nền đất với khoảng trống 138m2 nằm đối diện cổng Villa Park đang được bán giá 39 triệu/m2.



đa dạng dự án thuộc tuyến đường Lò Lu, Lã Xuân Oai cũng đang sở hữu mức tăng giá tương đối mạnh. cách đây 1 năm với giá trên dưới ngưỡng 12-15 triệu/m2 nay đã tăng lên khoảng từ 20 - 25 triệu/m2.
Nằm mặt tiền đường Gò Cát một dự án đang bán có giá 20 triệu/m2, thời khắc đầu năm dự án này với chi phí từ khoảng 13 triệu/m2.
Tuyến đường Lê Văn Việt ghi nhận tăng 42%, giá đất từ cột mốc bình quân 42 triệu/m2 đầu năm tới nay đã chạm ngưỡng 59,47 triệu/m2.
Đường Đỗ Xuân Hợp cũng ghi nhận nâng cao 30%, hiện được định giá bình quân 52 triệu/m2. Dựa khá tuyến metro số một đang xây cất giá đất dọc xa lộ Hà Nội đoạn đi qua địa bàn quận 9 cũng ghi nhận mức tăng giá khoảng 16%.
Anh Hưng, môi giới nhà đất quận 9 cho biết, anh vừa bán lại cho quý khách 1 nền đất có diện tích 54m2 mang giá một,6 tỷ tại dự án nằm cách đường Nguyễn Cư Trinh khoảng 100m, sắp vòng xoay Phú Hữu. cách đây khoảng 5 tháng giá trị của mảnh đất này là một,3 tỷ.
mặc dầu sở hữu giá tăng nhưng giao tế đất nền tại quận 9 lại đang có dấu hiệu chững lại. Anh Hưng cho biết, trong năm nay giai đoạn giao tiếp mạnh nhất là khoảng từ tháng 3 đến tháng 10, mấy tháng cuối năm thì chững lại, so sở hữu cộng kỳ năm ngoái thì giao tế cũng ít hơn.


Vốn vay thì ko cần lướt sóng

Anh Hưng cho biết, duyên do chính làm giúp cho giá đất quận 9 tăng mạnh là bởi vì ăn theo những dự án hạ tầng đang được đầu bốn mạnh của khu vực này như là đường cao tốc, đường vành đai, tuyến metro số một, bến xe miền đông mới đang được thiết kế, bệnh viện, và khác biệt là sự tạo ra mạnh khỏe của rộng rãi đơn vị béo ở khu kỹ thuật cao.

“Cùng có hạ tầng thì khu kỹ thuật cao đang là đòn bẩy cho giá đất của quận 9. Hiện đa số dự án của những Quý doanh nghiệp công nghệ mập của thế giới đang thiết kế tại đây như Samsumg. khi chấm dứt sẽ lôi kéo một lực lượng công lao rất nhiều đổ về đây”, anh Hưng giải thích.

Mặt khác, khu vực này cũng đang sôi động có hàng loạt dự án bình thường cư, nhà phố, biệt thự của các siêu thị mập dần được hình thành cũng kích thích giá đất khu vực nâng cao lên.

Theo anh Hưng, bởi thấy được tiềm năng của quận 9 bắt buộc phổ biến năm nay đã mang làn sóng thu nhặt đất của rộng rãi nhà đầu tứ chờ tăng giá để bán lại. Điều này cũng chính là nguyên do làm giá đất nâng cao nhưng giao dịch thì chững lại.

“Đất quận 9 thật sự hấp dẫn mang những nhà đầu bốn “cá mập” sở hữu dòng tiền ổn định, ko phải nương tựa quá đa dạng vào tiền vay nhà băng. Còn đối với những nhà đầu tứ nhỏ tuổi lẻ, vốn ít và nương tựa ngân hàng thì không buộc phải lướt sóng phân khúc này bởi vì tiềm tàng rủi ro ro”, anh Hưng phân tách.

trường hợp sở hữu nhu cầu ở thực thì mua

Giám đốc một cty địa ốc dự đoán, bản lĩnh giá đất tại quận 9 trong thời gian đến sẽ tiếp tục được đẩy lên, cùng sở hữu hiện tượng sốt ảo bởi nhà đầu bốn găm hàng.

Theo vị này, có những người có nhu cầu mua để ở thì cần cân nói kỹ về các nhân tố như pháp lý của dự án, cơ sở hạ tầng đã được kiến tạo đồng bộ, số lượng khách tìm với nhu cầu ở thực dự án là bao nhiêu hạn chế ví như chọn ngừng lại ở 1 mình.

Cũng theo chuyên gia này, người dùng không cần sở hữu tâm lý chờ giá giảm để tìm vì quỹ đất khu vực này ngày một hẹp, tâm lý chuộng nhà đất rất to, Ngoài ra hạ tầng giao thông đang ngày một hoàn thiện sẽ làm cho giá đất sẽ tiếp tục nâng cao lên.

“Nếu với nhu cầu tìm ở thực và xét thấy dự án phù hợp, pháp lý, cơ sở hạ tầng ổn định, giá tăng trong biên độ hài lòng được thì chọn, không buộc phải mang tâm lý chờ đợi”, vị này chia sẻ.

1 nhận xét: